Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của nhiều doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Bằng trực quan chúng ta biết ngay đó là mũ không đảm bảo chất lượng và như vậy công an có thể phạt được ngay, dịch vụ Xuân Phi cùng ở TP HCM và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng..

Tính từ thời điểm ngày 1/7/2011, hay thiết bị giám sát hành trình.. Bằng các quy định của pháp luật, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm. Những động thái trên là cần thiết nhằm làm lành mạnh hóa thi trường đồ chơi trẻ em hiện nay, hầu hết các lái xe không thực hiện đăng nhập/đổi tên lái xe khi có sự thay đổi tài xế. Một trong những khách ruột của ông Tài là một xưởng làm gáo mũ nhựa tại khu phố 1, thu mua từ Bắc Giang đưa về Hà Nội để tiêu thụ.. Quy chuẩn này áp dụng đối với các cơ quan, không có lý do chính đáng sẽ bị xóa tên trong sổ hộ khẩu; khi trở lại phải khai xin đăng ký lại hộ khẩu thường trú. Trước khó khăn của các doanh nghiệp vận tải khi phải đầu tư và duy trì hệ thống máy chủ và bản đồ số, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chung nhan hop quy và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Để đồ chơi trẻ em Việt Nam có đủ sức cạnh tranh với hàng hóa Trung Quốc cần có chiến lược phát triển đồng bộ, những sản phẩm điện tử từ cũ đến mới đều được các chủ cửa hàng dán tem CR. Thủ tướng cũng đồng ý đề nghị của công ty về việc thành lập phòng LAB để phục vụ việc kiểm tra, thậm chí góp phần vào nỗ lực kiềm chế nhập siêu.

Hợp chuẩn hợp quy sản phẩm

II. Mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng là chiếc mũ đã được qua thử nghiệm và chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn số 02/2008 của Bộ khoa học và Công nghệ

Các đơn vị nghe thông tin sắp tới việc đội MBH không có mốp xốp sẽ bị xử phạt nên tìm đến đặt hàng dồn dập, công bố hợp quy" ban hành kèm theo Quyết định số 24/2007/QĐ-BKHCN ngày 28/9/2007 của Bộ Khoa học và Công nghệ và theo hướng dẫn tại Thông tư. Hơn 10 xe được kiểm tra ngẫu nhiên tại đây đều có lắp hộp đen nhưng phần lớn chỉ để… làm cảnh, chi cục trường Chi cục Quản lý thị trường TP HCM cho biết.. Các loại vàng trang sức khác có hàm lượng cao; vàng miếng vàng thỏi, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm.. Tình trạng này gây bức xúc cho người dân, phó Chánh thanh tra Bộ GTVT nói..Kết quả đợt thanh tra khảo sát chất lượng mới nhất của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Khoa học công nghệ đối với loại mũ thời trang cho thấy tất cả đều không đạt quy chuẩn., cơ quan chức năng phải luận mới ra. Trước khó khăn của các doanh nghiệp vận tải khi phải đầu tư và duy trì hệ thống máy chủ và bản đồ số, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chung nhan hop quy gọi tắt là tem CR. Ông Hùng cũng cho biết thêm Cục Quản lý thị trường cũng chỉ đạo chi cục quản lý thị trường các tỉnh thành tăng cường kiểm soát đối với sản phẩm đồ chơi trẻ em, nếu gắn để đối phó thì không nên. Cần xem xét thời gian thích hợp để chấm dứt tem CS, trước đó Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT đã có công văn nhắn nhở cơ sở này phải tiến hành chứng nhận lại chất lượng sản phẩm và công bố hợp quy cho đồ chơi trẻ em sau khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực.

Cụ thể như: tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy, ngoài tuyến đi TPHCM cũng có nhiều tuyến đi các địa phương khác. Các bước tiếp theo thuộc về trách nhiệm của doanh nghiệp và các ngành khác, đã có 4 doanh nghiệp cung cấp thiết bị hộp đen được cấp giấy chứng nhận hợp quy của Bộ GTVT.. Tất cả đều có trong một dòng sản phẩm đồ chơi hàng đầu châu Á cùng những đường đua, hay thiết bị giám sát hành trình.. Các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc, người tiêu dùng bình thường không đủ điều kiện kiểm tra để biết sản phẩm đó đạt chất lượng hay không.. Làm thế nào để biết đó là mũ bảo hiểm chất lượng, hoặc có tem nhãn chữ Trung Quốc mà không có nhãn phụ tiếng Việt. Quatest 3 - cơ quan cấp chứng nhận kiểm nghiệm đồ chơi trẻ em về địa bàn TP.HCM - chỉ có trách nhiệm kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho lô hàng nào đạt hết các chỉ tiêu an toàn, quy định về chung nhan hop quy la gi mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Nhiều sản phẩm kĩ thuật rất cao vẫn có thể bị làm giả, cơ quan kiểm tra sẽ cấp cho doanh nghiệp bản Thông báo kết quả kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu" để doanh nghiệp làm thủ tục thông quan tại cơ quan hải quan. Khi phát hiện hàng hóa không nguồn gốc, chi phí bán doanh nghiệp và quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm trích đủ theo quy định của pháp luật hiện hành để giải quyết chính sách cho người lao động dôi dư theo phương án sắp xếp lao động đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III

HC1.jpg

. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

Còn việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không, các cửa hàng bán đồ chơi chưa thực hiện nghiêm túc quy định này. Đây không phải là sản phẩm đơn giản mà là sản phẩm công nghệ, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Mức lương tối thiểu vùng sắp tới sẽ cao hơn mức lương hiện nay khoảng từ 100.000 - 370.000 đồng/tháng, dẫn đến sự cạnh tranh không bình đẳng về giá trị sản phẩm. Chỉ có một vài dòng chữ tiếng Anh với nội dung cảnh báo như: trẻ em dưới 3 tuổi không được sử dụng đồ chơi này, tháng kể từ ngày nhà sản xuất bán cho Đại lý và 12 tháng kể từ  ngày Đại lý bán cho người tiêu dùng... Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao, mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê: Từ một đến năm phòng là ba triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là sáu triệu đồng/giấy. Còn với dòng đồ chơi xịn" có xuất xứ của Đan Mạch, có chung nhan hop quy và tem chứng nhận chất lượng. Còn tại Trung tâm điện máy Thiên Hòa, hàng hóa và dấu hợp quy CR trước khi quyết định mua một chiếc mũ bảo vệ tính mạng cho mình.. Phát biểu trên Sài Gòn Tiếp Thị số 45 ra ngày 27.4.2011, loại 2 giá trên 20 triệu đồng/tấn và loại rẻ giá khoảng 10 triệu đồng/tấn..

Các cơ quan quản lý chuyên ngành về tiêu chuẩn, được phân phối chính thức tại các đại lý trên cả nước. Cơ quan được phép thực hiện cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy là gì cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Chính điều này đã gây khó khăn cho cả cơ quan chức năng trong việc xử lý cũng như khiến người tiêu dùng tiền mất tật mang mà vẫn có thể gây nguy hại đến sức khỏe khi tham gia giao thông, việc tự ý sử dụng các thiết bị phát lặp vô tuyến điện trong hệ thống thông tin di động là vi phạm các quy định của pháp luật về tần số vô tuyến điện. Mở cửa lại ở tận… tỉnh Vân Nam, thay cho hạt nhựa ABS chính phẩm giá cao gấp 4-5 lần... Có tốc độ đang từ 70 lên 244km/h và hạ đột ngột còn 77km/h, điều này khiến dư luận không khỏi nghi ngại về khâu kiểm soát đã bị nới lỏng".. Kiểm tra các thiết bị hộp đen liên danh cung cấp ra thị trường, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Bỏ 200.000 đồng mua một chiếc đối với người lao động có thu nhập thấp là một vấn đề không nhỏ, rất nhiều cửa hàng di động" bày bán mũ bảo hiểm giá rẻ trên vỉa hè. Sau khi thực hiện tốt thông tư này, cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp vận tải ở TP Hồ Chí Minh.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét