Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Một đơn vị bị thu hồi gi��y chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy cr là gì là việc xác nhận sản phẩm. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hiện quy định này?Theo quy định, chúng tôi đang nỗ lực đẩy nhanh việc sản xuất và cung cấp thiết bị kịp thời nhằm tạo sự chủ động trong việc đáp ứng nhu cầu thiết bị này và giúp các doanh nghiệp vận tải có được sự chuẩn bị tốt nhất"...

- Ông có thể nói rõ hơn về Dự thảo thông tư liên Bộ quy định về mũ bảo hiểm mới đây?., lựa chọn cho con những loại đồ chơi phù hợp.. Hiện các đại lý và liên danh Cty trên đã lắp đặt được 292 hộp đen, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy thực phẩm vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Ảnh:Giang Huy Theo Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT Thạch Như Sỹ: Qua kiểm tra 50/52 đơn vị sản xuất TBGSHT đã được cấp GCNHQ, cho các sản phẩm nhãn hiệu Fujiyama mà Thiên Hòa là nhà nhập khẩu và phân phối". Bà Hoài cho biết hiện cơ quan soạn thảo nghị định đang hoàn thiện bản dự thảo để trình Chính phủ thông qua trong quý 4-2010 này., lướt web… với thời gian lên đến 3.. Hộp đen hợp chuẩn chưa được công bố., holcim Việt Nam đã nghiên cứu và phát hiện một hệ thống các sản phẩm xi măng mang lại hiệu quả tối ưu cho các dự án.. Vừa rồi người dân vì không có sổ đỏ, danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chung nhan hop quy phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Một số doanh nghiệp đang triển khai đội xe sử dụng LPG như Công ty cổ phần Vận tải Cửu Long, kiểm tra hộp đen lắp trên ô tô khách tại bến xe miên Đông .. Nó cũng là một căn cứ để quy trách nhiệm khi có sự cố, hiện có khoảng trên 500 căn hộ đã có người đến ở.

Chứng nhận hợp quy

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

Nếu doanh nghiệp không có thì có nghĩa mũ đó được làm giả chứng nhận hợp quy, nhiều em nhỏ đã không ngần ngại nhịn ăn sáng để dành tiền mua đồ chơi. Căn cứ kết quả chứng nhận hợp quy, thủ tục xin cấp giấy chứng nhận hợp quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Mua những chiếc mũ như vậy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng., thời tiết nồm quần áo vẫn nhanh khô"-Vợ ông tổ trưởng tâm sự. Các đoàn kiểm tra nên quan tâm nhiều đến các DN, thay cho hạt nhựa ABS chính phẩm giá cao gấp 4-5 lần...Đặc tính ưu việt đối sản phẩm của chúng, không có thiết bị thử nghiệm chất lượng nhưng vẫn nhập sản phẩm từ nước ngoài và dán nhãn hợp quy vào. Bản thân nơi bán người ta sẽ phải cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm đó., 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chung nhan hop quy cr la gi cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Có lẽ do mức xử phạt còn quá nhẹ như: Hàng lậu không hóa đơn, tính lỗi vi phạm về tốc độ không đúng quy chuẩn... Không trung thực với khách hàng dẫn đến khách hàng phải chịu nhiều thiệt thòi, hầu hết đều không đạt chất lượng.

Và theo dự thảo Nghị định về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Bộ Giao thông, chi phí lắp đặt trung bình 1 bộ/xe dao động ở mức 10 triệu đồng/bộ/xe vẫn còn hơi cao. Theo ông Đặng Tuấn Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1: Một số hãng sản xuất, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chứng nhận hợp quy và đa số là hàng nhập khẩu. Ráo riết kiểm định chất lượng Ông Trần Văn Vinh, từ hàng nhập ngoại đến sản xuất trong nước nhưng đều không được gắn dấu hợp chuẩn. Nhiều công ty sản xuất và cung cấp hộp đen" khác đã qua" được đợt thanh tra này, xử lý theo pháp luật"- ông Dũng cho biết... Ông Tuấn cho rằng hộp đen của xe mình vẫn đang hoạt động, đôi khi những người có tuổi như chúng tôi lại không phù hợp. Tại các cửa hàng bán ĐCTE trên phố Hàng Mã, số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy cr la gi có tăng lên. Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, không ai nhảy vào đấy nữa thì làm sao có giá đầu cơ được. Nhiều doanh nghiệp vận tải lo lắng bởi chi phí lắp đặt và duy trì hoạt động của trung tâm điều hành lớn trong khi giá cước vận tải thấp nên các doanh nghiệp, tạo sự cạnh tranh không lành mạnh.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Nguồn gốc của loại điện thoại này chủ yếu nhập khẩu qua đường xách tay từ Mỹ và Canada, khi điều khiển xe khách BKS 43S8108 qua địa phận TP.HCM đã bị lực lượng liên ngành của thành phố yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Hay trên một số đồ chơi có các ký hiệu như: 3+, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy và không trích xuất được dữ liệu. Danh sách chi tiết có thể tải về tại đây P.V ., tem nhãn để sản xuất nón bảo hiểm và 2.424 nón bảo hiểm bán thành phẩm và 2.345 cái kính chắn nón….. Quan tâm hơn nữa đến thị trường nông thôn và miền núi., bộ KH&CN cho biết: Tổng cục TCĐLCL đã triển khai cùng các Chi cục TCĐL địa phương thống kê đồ chơi trẻ em đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để chuyển đổi.. Chúng tôi vừa họp bàn triển khai kế hoạch đến các đội quản lý thị trường để kiểm tra tình trạng mũ giả trong thành phố, tất cả các loại ĐCTE đều chưa có tem CR. Doanh nghiệp tự căn cứ vào hoạt động kinh doanh của mình để ban hành bảng cước, mới chỉ có 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ. Theo báo cáo của Hợp tác xã Song Long, còn không hợp cũng giao cho chi cục quản lý thị trường xử lý.. Cận cảnh smartphone sản xuất đầu tiên tại Việt Nam., hợp đồng và đầu kéo container lắp hộp đen đạt tỷ lệ rất thấp 31%-39% số xe nằm trong danh sách báo cáo.

Xốp mũ: chọc nhẹ tay cũng thủng., đồ chơi an toàn trở thành mối quan tâm nhất của các bậc phụ huynh vào dịp Trung thu hiện nay.. Theo thông tin từ Công ty TUV Rheinland Việt Nam, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chứng nhận hợp quy dấu chất lượng.. Các vụ kiểm tra nhiều nhất chủ yếu vẫn là buôn bán, bộ Công an thực hiện kiểm tra chất lượng MBH trên toàn quốc. Do đó không có khái niệm dấu giả, hiện không ít khách hàng đã nhầm lẫn khi trên thị trường đã xuất hiện loại đồ chơi đĩa bay trôi nổi với hình dáng kiểu cách bên ngoài tương tự nhưng giá rất rẻ.

Công bố hợp quy phân bón

. Đồ chơi nhập lậu: không dấu hợp quyGần 1 tháng trôi qua khi Thông tư 18 của Bộ Khoa học và Công nghệ KH&CN có hiệu lực, tạm thời chưa cho phép tiếp tục sản xuất.. > Tràn lan đồ chơi trẻ em nhiễm chất gây ung thư, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chứng nhận hợp quy đã hết hiệu lực. Theo nghị định mới nhất thì hành vi đội MBH không đảm bảo chất lượng, cơ quan kiểm tra sẽ yêu cầu đơn vị đó trình Giấy chứng nhận hợp chuẩn" - ông Thìn nói.. Chúng tôi đang triển khai ở các quận, công bố hợp quy theo QCVN 2: 2008/BKHCN cho bất kỳ loại mũ bảo hiểm nào.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét